Nẹp đồng giá rẻ, nẹp đồng chữ U, nẹp T vàng đồng

Công ty nẹp trang trí TPC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp đồng thau trang trí giá rẻ, nẹp nhôm trang trí, nẹp inox gia công theo yêu cầu, nẹp trang trí với màu sắc và mẫu mã đa dạng.
Việc sử dụng nẹp đồng trang trí đã không còn xa lạ với người tiêu dùng và các công ty thiết kế và thi công nội thất. Nẹp đồng ngày nay vẫn còn được thị trường ưa chuộng và không bị lỗi thời.

Nẹp đồng có nhiều loại như: Nẹp chữ U, nẹp chữ T, nẹp chữ V, nẹp sàn gỗ, nẹp chống trơn cầu thang, nẹp kết thúc sàn và đặc biệt là nẹp LA đồng. Nẹp đồng được công ty nẹp trang trí TPC ngày càng cải tiến về sản phẩm và nhiều quy cách hơn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Với nẹp đồng Quý khách hàng cũng có thể đặt theo kích thước mà quý khách hàng mong muốn như nẹp inox 304 nhưng phải có số lượng.


Nẹp T đồng, nẹp U đồng, hay nẹp V đồng thau là những sản phẩm luôn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Công dụng của các loại nẹp đồng kể trên cũng giống như cá loại nẹp bằng hợp kim nhôm và nẹp inox 304 giá rẻ.

Đặc biệt nẹp đồng chữ T có gần còn có công dụng dùng để chống trơn cầu thang, tạo chỉ trang trí, làm nổi bậc cầu thang trong ngôi nhà của bạn hay các cầu thang ở những nơi sang trọng.


Nẹp đồng chữ V dùng nẹp góc tường, nẹp góc cạnh và kết thúc sàn, nẹp đồng chữ u và nẹp đồng chữ T dùng trang trí và nẹp chỉ tường, Nẹp chữ T dùng để nối 2 vật liệu sàn nhà với nhau.

Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - Nẹp nhôm - Nẹp inox - Nẹp đồng TPC.
VPGD: 122/3 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình.
Website: neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!