Nẹp inox trang trí, nẹp nhôm giá rẻ, nẹp đồng thau

Nẹp trang trí TPC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp nhôm trang trí, nẹp inox 304 cao cấp, nẹp đồng thau giá rẻ với màu sắc và mẫu mã vô cùng đa dạng, nẹp chữ T, nẹp chữ V, nẹp góc tường, nẹp mũi bậc cầu thang, nẹp kết thúc sàn, nẹp chỉ tường, nẹp kẹp thảm trang trí.

Việc sử dụng nẹp inox cho việc trang trí và bảo vệ góc cạnh trong không gian nội thất ngày càng phổ biến, đặc biệt sản phẩm nẹp inox được sử dụng nhiều tại các khách sạn, nhà hàng cao cấp. Nẹp inox chịu được sự thay đổi do tác động của môi trường.
Việc sử dụng nẹp trang trí trong các chung cư cao cấp ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Nẹp chỉ tường và nẹp góc cạnh, nẹp góc cạnh và nẹp chỉ tường giúp tiết kiệm công thợ và thời gian trong việc xử lý đá và gạch ốp lát ( mài đá ).

Hiên nay, nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm vẫn là nẹp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Nhưng trong tương lai nẹp chất liệu inox 304 sẽ dần thay thế các sản phẩm nẹp khác vì nẹp inox 304 có thể gia công theo kích thước mà Quý khách hàng mong muốn.

Một số sản phẩm nẹp trang trí mà Quý khách hàng thường sử dụng là: Nẹp chữ T, Nẹp góc cạnh, Nẹp chữ V, Nẹp mũi bậc cầu thang, Nẹp sàn gỗ, Nẹp sàn nhựa 3mm, Nẹp sàn gỗ 8mm, Nẹp sàn gỗ 12mm, Nẹp chữ U, Nẹp màu vàng, Nẹp màu inox, Nẹp màu đồng cổ, ...
Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - nẹp inox - nẹp nhôm - nẹp đồng TPC.
Địa chỉ: 208/42 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
Website: neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!