Nẹp đồng chữ T, Nẹp T inox vàng, Nẹp nhôm chỉ T giá rẻ

Nẹp trang trí TPC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp inox 304 cao cấp, nẹp đồng thau giá rẻ, nẹp hợp kim nhôm với màu sắc và mẫu mã đa dạng. Nẹp trang trí TPC có thể giao hàng nẹp đến tay khách hàng dù trong hay ngoài khu vực TP. HCM.

Nẹp trang trí TPC đã cung cấp nẹp cho các Tỉnh thành phố như: Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Nha Trang - Khánh Hòa, Bình Thuận, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Cần Thơ, Kiên Giang, Phú Quốc, Cà Mau, ...

Nẹp chữ T màu vàng đồng bóng hay nẹp chữ t màu vàng đồng xước, đồng cổ ngày càng được nhiều khách hàng là các công ty thiết kế nội thất tin dùng. Đặc biệt, là Nẹp T inox vàng cổ và nẹp nhôm chữ T vàng mờ.

Ngoài ra, Nẹp T chất liệu đồng thau có thêm sản phẩm nẹp T mặt có gân, tạo điểm nhần và chống trơn trượt khi lắp vào mũi bậc cầu thang. Nẹp T đồng thau đa dạng với nhiều kích thước, phù hợp với nhiều thiết kế ngoài công trình.

Ngoài nẹp đồng thau, Nẹp T hay nẹp V và nẹp LA inox 304 là sự lựa chọn thuộc phân khúc cao cấp. Với tính năng của inox 304 chịu được môi trường nước mặn của các vùng biển. Đo đó, nẹp inox 304 rất được nhiều chủ đầu tư khách sạn, resort ựa chuộng.
Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - Nẹp nhôm - Nẹp inox - Nẹp đồng TPC.
Địa chỉ: 208/42 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Website: neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!