Nẹp kết thúc sàn - Nẹp nhôm chữ T nối sàn - Nẹp inox gia công - Nẹp đồng thau trang trí

Nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T, nẹp đồng chữ T là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong thi công sàn, đặc biệt là sàn gỗ, sàn nhựa hoặc sàn đá. Các dòng nẹp chữ T có kích thước lớn như T20, T25, T30 thường được sử dụng kết nối hai vật liệu sàn.

Nẹp chữ T có kích thước nhỏ hơn như T6, T8, T10, T12, T14 thường dùng vào việc trang trí chỉ tường cách điệu. Nẹp chữ T đôi khi thay thế cho các dòng nẹp chữ U trong việc trang trí chỉ tường trong thiết kế nội thất.
Nẹp chữ T

Ngày nay, việc sử dụng nẹp chữ T inox 304 ngày càng nhiều. Vì nẹp inox 304 Quý khách hàng có thể đặt hàng theo kích thước mà mình mong muốn, giúp xử lý dễ dàng nhưng lỗi không mong muốn trong quá trình thi công nội thất gây ra.

Nẹp T dùng kết nối hai vật liệu sàn còn nẹp chữ L dùng để kết thúc sàn gỗ, sàn nhựa hay sàn đá, sàn gạch. Nẹp chữ L hay nẹp chữ V hay nẹp chữ T đều giúp tạo tính thẩm mỹ cho sàn nhà, giúp che chắn những khe rãnh chống bụi bẩn có thể rơi xuống. Nẹp nhôm chữ L, Nẹp Inox, hay nẹp đồng chữ L ngày càng được sử dụng nhiều thay thế các dòng nẹp thông thường khác trên thị trường vì các dòng nẹp kim loại có độ bền cao, nhiều màu sắc và đa dạng về kích thước.
Nẹp chữ L

Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - nẹp inox - nẹp nhôm - nẹp đồng TPC.
Địa chỉ: 208/42 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
Website: neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!