Nẹp U trang trí - Nẹp chỉ tường - Nẹp U inox - Nẹp U đồng thau

Nẹp trang trí TPC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí, nẹp chỉ tường trang trí, Nẹp U chỉ tường, Nẹp chỉ T với chất liệu nẹp bằng hợp kim nhôm, nẹp chất liệu inox 304, Nẹp chất liệu đồng thau. Ngoài ra, Nẹp trang trí TPC còn cung cấp nhiều loại nẹp khác.

Trong thiết kế nội thất, để tạo nên sự sang trong và tạo điểm nhấn tránh sự đơn điệu, thường sử dụng nẹp chỉ tường là một trong những sản phẩm không thể thiếu. Những sản phẩm nẹp có kích thước nhỏ như nẹp U5 nhôm, Nẹp U10 inox 304, Nẹp U5 đồng thau, Nẹp T6, Nẹp T8, Nẹp T10, Nẹp chữ M.
Nẹp chỉ U

Với mong muốn tạo nên những sản phẩm chất lượng và làm đẹp hơn cho nội thất ngôi nhà, nhà hàng, khách sạn, quán Bar. Nẹp trang trí TPC đã không ngừng cải tiến sản phẩm Nẹp trang trí với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Đó là lý do vì sao Nẹp chất liệu Inox 304 ra đời.

Nẹp chữ U inox, Nẹp chữ T inox, Nẹp chữ V inox và nhiều sản phẩm nẹp inox khác đều được gia công theo kích thước yêu cầu, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Dòng sản phẩm nẹp inox cao cấp rất được các công trình khách sạn, nhà hàng, resort, căn hộ cao cấp tin dùng. Đặc biệt là những công trình có vị trí gần biển như: Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc.
Sản phẩm nẹp chỉ đồng luôn mang đến cho không gian nội thất sự sang trọng và đẳng cấp bởi tông màu vàng của chính bản thân nó. Nẹp đồng màu vàng tạo nên sự ấm cúng cho căn nhà của bạn. Nẹp đồng luôn mang đến cho khách hàng những cảm nhận mới lạ khi sử dụng.

Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - Nẹp inox - Nẹp nhôm - Nẹp đồng TPC
Địa chỉ: 208/42 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
Website: www.neptrangtri-nepnhom-nephua.blogspot.com
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!