Nẹp nhôm nối sàn - nẹp nhôm chống trơn cầu thang giá rẻ - nẹp inox gia công - nẹp đồng thau Nha Trang

Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, gia công inox thương hiệu TPC là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các dòng sản phẩm nẹp trang trí như: nẹp nối sàn, nẹp chống trơn cầu thang, nẹp chữ V, nẹp chữ T, nẹp chữ U, nẹp kết thúc sàn, nẹp kết thúc thảm, nẹp góc trang trí, nẹp góc bo tròn, ... .

Nẹp inox 304 gia công theo yêu cầu ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng không chỉ vì độ bền của sản phẩm mà còn vì sự sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn so với các dòng nẹp trang trí thông thường.

Nẹp inox được gia công theo yêu cầu từ quý khách hàng. Do đó khách hàng có thể chủ động hơn trong công việc thiết kế và trang trí nội thất cho công trình của mình. Vài sản phẩm đặc trưng cho nẹp inox như: nẹp LA inox, nẹp T inox, nẹp V inox, Nẹp L inox.


Nẹp inox 304 có nhiều stone màu cho Quý khách hàng lựa chọn: inox vàng xước, inox bóng gương, inox đồng cổ, inox vàng hồng, inox đen bóng, inox đen gương, ...

Nẹp đồng và nẹp chất liệu hợp kim nhôm cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt là nẹp chống trơn cầu thang, giúp chống trơn trượt và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.
Nẹp trang trí giúp xử lý những khuyết điểm không mong muốn trong quá trình thi công. Giúp che chắn và bảo vệ góc cạnh, chạy chỉ trang trí cách điệu như nẹp U trang trí.

Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - Nẹp nhôm - Nẹp inox - Nẹp đồng TPC.
VPGD: 122/3 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình.
Website: neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!