Nẹp inox 304 - Nẹp V inox - Nẹp T inox - Nẹp LA gia công inox

Xu hướng hiện tại trong việc trang trí nội thất riêng mảng nẹp trang trí thì Nẹp inox ngày càng được sử dụng nhiều vì nhiều lý do khác nhau. Nẹp inox 304 có thể gia công theo yêu cầu, Nẹp inox có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn. Điều đặc biệt là nẹp inox 304 có thể chịu được mà không bị gỉ sét trong môi trường nước măn tại các vùng biển.
Vì lý do đặc biệt trên nên Nẹp V inox, Nẹp T inox, Nẹp L inox 304 ngày càng được sử dụng nhiều tại các khách sạn, nhà hàng, resort cao cấp tại các Thành phố biển như: Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu, Kiên Giang, Phú Quốc, ... .

Nẹp inox 304 cao cấp thông thường có các độ dày như: 0.8mm, 1mm, 1.2mm. Có các màu như: inox bóng gương, inox xước, inox vàng hồng, inox vàng gương, inox vàng xước, inox đen xước, inox trắng xước, ...
Nẹp inox được sản xuất từ inox tấm nhập khẩu, trải qua quá trình bào chấn và thanh phẩm. Nẹp inox 304 giá thường tương đối phù hợp với mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam.

Nẹp inox xuất hiện trên thị trường góp phần tạo thêm nhiều hơn một sự lựa chon cho các kiến trúc sư và công ty thiết kế nội thất cho phần Nẹp trang trí và che khuyết điểm nội thất.
Nẹp V inox

Nẹp inox cứng, khó bị cong vênh khi va đập, Do đó, Nẹp V ốp góc cạnh thường được sử dụng ốp góc tường tại các khách sạn, nhà hàng nơi có nhiều người qua lại. Nẹp T nối sàn và nẹp kết thúc sàn chất liệu inox ngày càng được sử dụng nhiều.

Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - Nẹp nhôm - Nẹp inox - Nẹp đồng TPC
Địa chỉ: 208/42 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
Website: www.neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
NẸP TRNG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!