Nẹp góc cạnh trang trí - nẹp U inox - nẹp nhôm nối sàn - nẹp đồng giá rẻ

Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox gia công TPC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí giá rẻ với mẫu mã, kích thước và màu sắc đa dạng, phù hợp với tất cả không gian nội thất.

Với mong muốn giải quyết những khó khăn trong quá trình thi công nội thất, trang trí và bảo vệ góc cạnh. Ngoài nẹp chữ V ốp góc 90 độ, Nẹp trang trí TPC còn cung cấp dòng sản phẩm nẹp góc bo tròn dành cho gạch ốp lát tường có độ dày 10mm và 12mm. Nẹp bo góc tròn có tác dụng tạo góc tròn, tạo đường cong cho góc, che giấu những khuyết điểm trong quá trình thi công gạch gây ra.


Nẹp U inox có tác dụng chạy chỉ tường hay còn gọi là nẹp chỉ tường. Nẹp U nhôm hay nẹp chữ U đồng, nẹp chữ U inox cũng giống như Nẹp LA inox hay nẹp LA đồng, nẹp chữ T cùng có tác dụng chạy chỉ tường trang trí, tạo điểm nhấn.

Ngoài ra, để xử lý việc nối sàn chênh nhau về cao độ, nẹp trang trí TPC còn cung cấp nẹp nhôm nối sàn cao thấp, vừa có tác dụng chống trơn trượt và chắn nước, nẹp cao thấp bằng nhôm còn giúp xử lý chỗ tiếp giáp giữa hai sàn có độ cao chênh lệch như: sàn gạch - sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa 3mm với sàn đá, ...


Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - Nẹp nhôm - Nẹp inox - Nẹp đồng TPC.
VPGD: 122/3 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình.
Website: neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!