Nẹp nhôm sàn gỗ - nẹp nhôm cầu thang - nẹp inox gia công - nẹp đồng thau tphcm

Nẹp trang trí bằng kim loại nói chung và nẹp nhôm, nẹp inox 304 hay nẹp đồng thau nói riêng ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Không chỉ vì mẫu mã đa dạng mà còn có độ sản phẩm cao hơn các dòng nẹp thông thường.

Nẹp nhôm chống trơn trượt hay còn gọi là nẹp nhôm mũi bậc cầu thang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Nẹp nhôm cầu thang không những giúp bảo vệ bạn khỏi trượt ngã mà còn giúp tạo điểm nhấn cho cầu thang ngôi nhà hay các lối thoát hiểm.

Nẹp nhôm, nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng, nẹp nhôm nẹp đồng giá rẻ mà chất lượng sản phẩm lại cao, dễ thi công lắp đặt. Nẹp nhôm, nẹp đồng mũi bậc cầu thang ngày càng được tin dùng cũng bởi vì lý do này.



Nẹp nhôm, nẹp đồng mũi bậc cầu thang thi công lắp đặt rất dễ dàng, chỉ cần làm sạch bề mặt cầu thang sau đó cắt đúng kích thước cầu thang và kết dính giữa nẹp với cầu thang bằng keo Xbond. Ngoài ra, bạn còn có thể bắt vít để kết nối giữa nẹp và cầu thang.

Nẹp kết thúc sàn gỗ, sàn nhựa cũng được sử dụng nhiều, nẹp nhôm, nẹp inox cao cấp hay nẹp đồng sàn gỗ dần thay thế các sản phẩm nẹp nhựa vì độ bền nẹp kim loại cao và cũng dễ dàng trong việc thi công lắp đặt.

Nẹp chữ L kết thúc sàn hay nẹp ốp góc cạnh có nhiều màu sắc cho Quý khách hàng lựa chọn: Như nẹp màu inox, nẹp màu nhôm bạc, nẹp màu vàng bóng, nẹp màu vàng mờ, nẹp xám lông chuột, nẹp inox xước, nẹp màu đồng cổ.



Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - Nẹp nhôm - Nẹp inox - Nẹp đồng TPC.
VPGD: 122/3 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình.
Website: neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!