Nẹp chữ T, nẹp chữ V, phân phối nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng

Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng thương hiệu TPC là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm nẹp trang trí với nhiều kích thước, mẫu mã, chất liệu và màu sắc phù hợp với hầu hết các không gian nội thất.

Nẹp nhôm chữ T, nẹp inox chữ T, nẹp đồng chữ T dùng để nối 2 vật liệu nội thất với nhau như: sàn gỗ - sàn gạch, sàn nhựa - sàn gạch. Nẹp chữ T còn dùng chạy chỉ tường trang trí. Các dòng nẹp nhôm có kích thước nhỏ chạy chỉ tạo điểm nhấn thường có kích thước như: T6mm, T8mm, T10mm, T12mm, T14mm.
Tác dụng của các dòng sản phẩm nẹp chữ T có kích thước lớn hơn thường dùng cho việc thi công sàn gỗ, thi công sàn nhựa, thi công sàn gạch, thi công giấy dán tường. Nẹp inox chữ T inox còn có tác dụng che khe co giãn sàn.

 Thi công nẹp nhôm, nẹp inox hay nẹp đồng thường sử dụng keo silicon hoặc keo tiebond để kết dính nẹp với vật liệu sàn hoặc tường.

Nẹp V trang trí có tác dụng chính là nẹp góc cạnh, che chắn và bảo vệ góc cạnh, che khuyết điểm của cạnh tường trong quá trình thi công gây ra. Nẹp V vàng bóng hay còn gọi là nẹp V vàng đồng tạo điểm nhấn và tạo nên sự sang trong cho ngôi nhà của bạn, cho các khách sạn, nhà hàng.

Nẹp chữ V inox, nẹp đồng chữ V, nẹp V inox còn có tác dụng kết thúc sàn và ốp góc cạnh bàn, ốp góc cạnh tủ nội thất. Nẹp V inox gia công theo yêu cầu của khách hàng, nẹp inox V bản to không giới hạn, nẹp V nhôm to nhất là V30mm x 300mm.

Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí - Nẹp nhôm - Nẹp inox - Nẹp đồng TPC.
VPGD: 122/3 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình.
Website: neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!