NẸP T INOX NỐI SÀN GỖ - NẸP T INOX VÀNG TRANG TRÍ - NẸP NHÔM NỐI SÀN TRANG TRÍ

Nẹp trang trí TPC chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí với chất liệu Nẹp hợp kim nhôm, Nẹp đồng thau và đặc biệt là Nẹp Inox 304 gia công theo yêu cầu. Các sản phẩm Nẹp trang trí với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Nẹp T nối sàn, Nẹp kết thúc sàn, Nẹp góc cạnh, Nẹp bo góc tròn, Nẹp V ốp góc tường, Nẹp chỉ tường, Nẹp U trang trí, Nẹp chống trơn cầu thang, Nẹp kết thúc thảm và nhiều loại Nẹp trang trí thông thường khác.
Nẹp T inox trang trí ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Nẹp Inox được gia công và sản xuất theo yêu cầu. Nẹp Inox cao cấp hay Nẹp T inox vàng bóng gương hoặc Nẹp Inox vàng xước đồng cổ thường được sử dụng trong việc nối giữa hai vật liệu sàn và trang trí Nẹp chỉ tường trong thiết kế không gian nội thất.


Nẹp T nhôm màu vàng đã được nhiều Quý khách hàng biết đến. Nẹp nhôm đã trí đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng trên thị trường. Nẹp nhôm trang trí nói chung và Nẹp T trang trí nói riêng luôn có một vị trí nhất định trong thị trường nẹp trang trí vì Nẹp hợp kim nhôm có chất lượng cao, nẹp với nhiều màu sắc và mẫu mã sản phẩm đa dạng.
Ngoài dòng sàn phẩm Nẹp T inox và Nẹp T nhôm, Nẹp trang trí TPC còn cung cấp nhiều sản phẩm Nẹp trang trí khác.


Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
NẸP TRANG TRÍ TPC
HOTLINE: 093 511 6784 ( ZALO, VIBER )
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!