NẸP T INOX 304 MÀU ĐEN - NẸP V NHÔM ỐP GÓC TƯỜNG

Công ty nẹp trang trí TPC xin gửi đến Quý khách hàng sản phẩm nẹp inox 304 màu đen vác 2 cạnh như Nẹp T nhôm trang trí và Nẹp V nhôm ốp góc giúp che chắn và bảo vệ góc cạnh. Nẹp trang trí TPC chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp trang trí với chất liệu hợp kim nhôm, Nẹp inox gia công theo yêu cầu, Nẹp đồng thau các loại. Nẹp T nối sàn, Nẹp L kết thúc sàn, Nẹp thảm, Nẹp chống trơn mũi bậc cầu thang, Nẹp chỉ tường và nhiều dòng sản phẩm nẹp khác.
Nẹp T inox bào chấn tạo nên độ sắc nét cho sản phẩm. Nẹp T inox trang trí được gia công và sản xuất theo yêu cầu. Ngoài nẹp T Inox thì các dòng sản phẩm khác như nẹp LA, nẹp L kết thúc sàn và nhiều sản phẩm nẹp Inox khác đều gia công theo yêu cầu. Thuận tiện cho khách hàng trong việc thay đổi mẫu mã và quy cách sản phẩm khi công trình có phát sinh nhu cầu về Nẹp trang trí.

Dòng sản phẩm Nẹp V nhôm trang trí đã quá quen thuộc với khách hàng. Nẹp V ốp góc giúp che chắn và bảo vệ góc cạnh. Nẹp V ốp góc chống va đập, giúp xử lý những khuyết điểm trong quá trình thi công góc tường gây ra. Nẹp nhôm nói chung và nẹp V ốp góc nhôm nói riêng được sử dụng nhiều tại các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, resort,...

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nẹp trang trí, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
NẸP TRANG TRÍ TPC
HOTLINE: 093 511 6784 ( ZALO, VIBER )
WEBSITE: http://neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com/
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!