Mua nẹp trang trí liên hệ 093 511 6784 - Nẹp hợp kim nhôm - Nẹp inox trang trí - Nẹp đồng thau

Công ty NẸP TRANG TRÍ TPC xin kính chào Quý khách! Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ nẹp hợp kim nhôm, nẹp inox 304, nẹp đồng thau với màu sắc và mẫu mã, kích thước vô cùng đa dạng. Nhằm năng cao khả năng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về nẹp kim loại. Công ty đã không ngừng cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Các dòng sản phẩm nẹp cho sàn gỗ như: Nẹp chữ T, Nẹp chữ V, Nẹp chữ L hay còn gọi là nẹp kết thúc sàn gỗ và sàn nhựa. Ngoài ra, nẹp kết thúc sàn còn có nẹp chữ F. Nẹp chữ T có: T6mm, T8mm, t10mm, T12mm, T14mm, T20mm, T25mm, T30mm, T40mm.
Nẹp trang trí ngày càng được sử dụng nhiều trong các thiết kế nội thất. Nẹp được sử dụng nhiều trong việc nẹp ốp góc tường, nẹp chỉ trang trí tường. Nẹp V góc, nẹp góc 90 độ, Nẹp U chỉ tường trong các siêu thị, trung tâm thương mại, nẹp trang trí quán cafe, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty.

Nẹp chống trơn cầu thang hay còn gọi là nẹp mũi bậc cầu thang. Đây là một sản phẩm nẹp không chỉ để trang trí mà còn là sản phẩm nẹp vô cùng hữu ích, giúp chống trượt ngã cho các thành viên trong gia đình, nẹp chống trượt ngã ở cầu thang khách sạn, nhà hàng, lối thoát hiểm, nơi đông người.
Mọi chi tiết về sản phẩm nẹp trang trí, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
NẸP TRANG TRI TPC
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!