Gia công nẹp inox, Nẹp nhôm trang trí giá rẻ hcm, Nẹp đồng thau vàng

Nẹp trang trí inox 304 ngày càng được sử dụng phổ biến, thay thế cho các dòng sản phẩm nẹp trang trí thông thường khác. Nẹp trang trí với chất liệu inox 304 như Nẹp T inox, Nẹp V inox, Nẹp U inox được xem là xu hướng trang trí nội thất trong tương lai.
Nẹp trang trí chỉ tường như nẹp chỉ U, nẹp chỉ T giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, giảm bớt sự đơn điệu cho các thiết kế nội thất. Nẹp LA inox tạo viền khung trên nền giấy dán tường, tăng thêm tính thẩm mỹ và giảm thời gian thi công và xử lý các khuyết điểm trong quá trình thi công.
Nẹp góc chữ V hay nẹp góc bo tròn cho gạch có độ dày 10mm, 12mm hoặc 19mm. Nẹp V ốp góc có các kích thước cơ bản như: V10, V15, V20, V25, V30mm. Giúp che chắn và bảo vệ góc cạnh. tránh va đập ở những nơi có nhiều người qua lại.


Nẹp nhôm trang trí giá rẻ cũng được thị trường ưa chuộng. Các dòng sản phẩm nẹp dành cho sàn gỗ, sàn nhựa, nẹp kẹp thảm trang trí, nẹp nối sàn gỗ với sàn đá là những dòng sản phẩm luôn được khách hàng tin dùng, đáp ứng được công việc xử lý và che chắn khuyết điểm của người tiêu dùng.
Nẹp trang trí TPC luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nẹp tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Nẹp trang trí TPC đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Nẹp inox 304, nẹp hợp kim nhôm, nẹp đồng trang trí.
Mọi chi tiết về sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Nẹp trang trí TPC
Hotline: 093 511 6784 ( Zalo, Viber )
NẸP TRANG TRÍ TPC - VẺ ĐẸP HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT!