Nẹp trang trí - nẹp nhôm - nẹp nhựa

Ngày nay, khi cuộc sống con người ngày càng phát triển, hiện đại và văn minh thì nhu cầu được làm đẹp, nhu cầu trang trí cho ngôi nhà và những công trình xây dựng không còn là điều gì đó quá xa xỉ. Mức sống của người dân càng cao, kinh tế càng phát triển thì nhu cầu xây dựng vì thế cũng tăng lên theo tỉ lệ thuận với sự phát triển kinh tế. Trong quá trình xây dựng không thể không trách khỏi những sai xót, khuyết điểm không mong muốn, những góc cạnh không được mài nhẵn, gồ ghề trông không đẹp và lịch sự.
Hiểu được nhu cầu đó của người tiêu dùng, Công ty TNHH Đầu tư Xuất Nhập khẩu và Thương mại PTM đã cho ra đời sản  phẩm nẹp trang trí. Một sản phẩm với tính năng ưu việt là che khuất những khuyết diểm không mong muốn trong quá trình thi công xây dựng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và công trình của bạn.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi đa dạng về mẫu mã và màu sắc, kích thước phù  hợp với tất cả mọi góc cạnh của ngôi nhà và công trình.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình thi công công trình, giúp bảo vệ môi trường mà giá cả lại rất phù hợp với tất cả mọi người.
Công ty TNHH Đầu tư Xuất Nhập khẩu và Thương mại PTM của chùng tôi  là một Công ty cung cấp nẹp trang trí nội thất số 1 tại Việt Nam. 
Cung cấp các sản phẩm nẹp bao gồm:
1.      Nẹp góc cạnh.
2.      Nẹp trang trí
3.      Nẹp mặt bằng
4.      Nẹp sàn gỗ
5.      Nẹp thảm
Công ty TNHH Đầu tư Xuất Nhập khẩu và Thương mại PTM với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, luôn sẵn sang phục vụ Quý khách hàng.
Hình ảnh minh họa:












Với phương châm: Sự hài long của khách hàng chính là niềm vui của Công ty. Vì thế, Công ty PTM – nẹp trang trí luôn mong muốn phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất!
HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI, CHẮC CHẮN BẠN SẼ HÀI LÒNG VỚI CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT!


 Liên hệ: Công ty PTM - Nẹp trang trí  
Add: 41A Nguyễn Văn Tố, P.Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
Email: ptmthiet07@gmail.com
Bloghttp://neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
Phone: 0936.436.968 - Mr Thiệt
Skype: Văn Thiệt