NẸP TRANG TRÍ - NẸP NHÔM - NẸP NHỰA - NẸP SÀN GỖ - NẸP CẦU THANG - NẸP THẢM - NẸP TRẦN


Lời đầu tiên, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XNK VÀ TM PTM xin hân hạnh gửi lời chào nồng nhiệt đến Quý khách!
Với mong muốn giải quyết khó khăn trong việc lắp đặt ở các góc, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt, tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất cho ngôi nhà của quý khách hàng.






PTM là công ty chuyên cung cấp sản phẩm 
Nẹp trang trínẹp nhựanẹp nhômnẹp đồngnẹp sàn gỗnẹp thảmnẹp gócnẹp chỉnẹp trang trínẹp chống trơn trượt cầu thangnẹp luồn dây điện.với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp số 1 về nẹp trang trí tại Việt Nam, được nhiều uy tín trên thị trương, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng.




Công ty TNHH ĐT XNK và thương mại PTM là công ty chuyên cung cấp sản phẩm Nẹp trang trínẹp nhựanẹp nhômnẹp đồngnẹp sàn gỗnẹp thảmnẹp gócnẹp chỉnẹp trang trínẹp chống trơn trượt cầu thangnẹp luồn dây điện bằng hợp nhôm với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp số 1 về cung cấp nẹp nhôm tại Việt Nam, được nhiều uy tín trên thị trường, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng




Các sản phẩm Nẹp trang trínẹp nhựanẹp nhômnẹp đồngnẹp sàn gỗnẹp thảmnẹp gócnẹp chỉnẹp trang trínẹp chống trơn trượt cầu thangnẹp luồn dây điện không chỉ khẳng định đẳng cấp, tính sang trọng của công trình xây dựng mà nó còn có tác dụng bảo vệ công trình, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.















Liên hệ: Công ty PTM - Nẹp trang trí  
Add: 41A Nguyễn Văn Tố, P.Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
Email: ptmthiet07@gmail.com
Bloghttp://neptrangtri-nepnhom-nepnhua.blogspot.com
Phone: 0936.436.968 - Mr Thiệt
Skype: Văn Thiệt