NẸP TRANG TRÍ - NẸP NHÔM - nẹp thảm - nẹp chống trơn cầu thang

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA NẸP THẢM
Ưu nhược điểm là những đặc tính cố hữu của mọi loại vật liệu, dù là loại vật liệu tối ưu cũng có những hạn chế cần khắc phục. Nẹp thảm là loại vật liệu mới được đánh giá cao so với những loại vật liệu truyền thống, tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm nổi bật, nẹp thảm còn có những hạn chế nhất định .Bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để có những thông tin hữu ích khi lựa chọn sản phẩm.


1. Nẹp thảm- Những đặc tính ưu việt
1.1 Kết hợp với thảm trái sàn đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà, chắc chắn cho thảm trải sàn
Nếu như thảm trải sàn tạo cảm giác sang trọng, quyền quý cho mọi người khi bước vào một không gian êm ái, nhẹ nhàng. Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp nhựa, các loại nẹp góc, nẹp sàn, nẹp thảm, nẹp chống trơn cầu thang, các loại len chân tường, phào nẹp, phào chỉ, phào trầnVới sự cách điệu trong màu sắc , chất liệu, thảm trải sàn có thể mang đến một không gian trẻ trung, hoặc đài các, hoặc êm dịu, tăng thêm không khí ấm cúng cho mọi gia đình, phong cách thanh lích cho môi trường công sở hoặc giải trí. Thì nẹp thảm  tạo điểm nhấn, góp phần sang trọng cho thảm. Thảm và nẹp thảm như cặp đôi nội thất hoàn hảo.


1.2. Tạo kết cấu hài hòa trong bài trí nội thất với từng không gian
Nẹp thảm có nhiều biến tấu trong từng sản phẩm mới ra mắt để có thể thích ứng với nhiều loại thảm sàn ở nhiều không gian khác.
1.3. Thi công nhanh
Ưu điểm này là một lợi thế lớn của nẹp thảm trong xã hội bận rộn như hiện nay, thay vì phải lo lắng bỏ ra một khoảng thời gian lớn thi công các loại vật liệu khác, bạn có thể thi công và hoàn thành trong ngày khi chọn nẹp thảm.
1.4. Nẹp các mép thảm. chắn đầu thảm, liên kết thảm với vật liệu khác như gạch đá..
Khi bạn băn khoăn không biết làm gì để nối các thảm trải sàn lại để tạo sự xuyên suốt cho sàn nhà. Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp nhựa, các loại nẹp góc, nẹp sàn, nẹp thảm, nẹp chống trơn cầu thang, các loại len chân tường, phào nẹp, phào chỉ, phào trần Đừng lo lắng. Bởi sản phẩm của chúng tôi được tạo ra để liên kết thảm với thảm và các vật liệu khác. Bên cạnh đó, nẹp thảm của chúng tôi được dùng để chắc các mép thảm tránh sự xê dịch cho thảm.


1.5. Rất bền: 
Nguyên liệu hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện
2. Nhược điểm của nẹp thảm:
- Phạm vi ứng dụng không cao: chỉ sử dụng để kết hợp với thảm
- Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan. Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp nhựa, các loại nẹp góc, nẹp sàn, nẹp thảm, nẹp chống trơn cầu thang, các loại len chân tường, phào nẹp, phào chỉ, phào trần
Một số thông tin trên về thảm trải sàn hi vọng cung cấp tới bạn những hiểu biết nhất định về loại vật liệu được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Để hiểu thêm những thông tin khác bạn nên nhờ bộ phận hỗ trợ cung cấp thêm để có những lựa chọn chính xác và hữu ích nhất.